Monday, November 21, 2011

Free Seminar on Perfume Making


I attended the ASC-MomCare free livelihood seminar yesterday. I thought I'll be late cause I was still at SM North at 1pm. I just texted my coordinator that I was on my way. Ang nagconduct ng seminar ay si Sir Arnold Amay. Una niyang ginawa ang formula ng idshwashing liquid, sumunod ang fabric conditioner and huli ang perfume. Nakakatuwa kasi dami ko rin natutunan kahit papaano. Gusto ko itry ang perfume pero siyempre may twist. Ngayon magcanvass naman ako ng materyales ko sa paggawa ng air freshener. Kung meron kayong alam na pwede kong pagkuhanan, magcomment kayo dito.
  1. Glass- yung pangdecorate sa house
  2. label- kailangan ko ng transparent na label para classy ang dating
  3. sinamay or organo bags
  4. perfume
  5. ribbons

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner